Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

6 months. Em yêu anh :*


1/4/2012 ~ 1/10/2012 :*

Đồ hâm đơ dở hơi h này chắc đang ngủ nhờ :P. Ngủ ngon mơ đẹp nhờ :-“. Sáng mai dậy chắc a sẽ đọc đc những dòng này .. :P.
6 tháng r` đấy :P. Với em chưa dài đâu :-w, cơ mà cũng k còn như lúc mới yêu nữa :P. Sẽ còn n tháng nữa, n năm nữa a nhỉ .. >:D<.

E vốn hiếm khi tin vào những câu nói như “những con đường e đi r` cũng sẽ đưa e về bên anh” … cơ mà k hiểu sao, yêu a e lại tin được điều này. Chs …

Cho dù e có nói bn câu e yêu a, thì cũng k đủ :P. e chỉ muốn quan tâm , ở bên anh, đc lo lắng, và cùng a vượt qua những khó khăn. Với em, đó là cách em cho a thấy rằng em yêu anh . Dù có lẽ mất rất nhiều tgian, dù có lẽ không phải là lúc nào em cũng làm đc, nhưng em sẽ cố gắng …

Có nhiều lúc, em rất lí trí và ngang bướng 1 cách kinh khủng nhỉ  :). Chung quy cũng vì những gì xảy ra trg quá khứ, đã khiến em trở nên tỉnh táo như vậy. Mà thật ra chả phải e tỉnh táo đâu, em rất mù quáng , chỉ là e k bh để lộ ra thôi :).

Anh nhớ k? Ngay từ lúc đầu tiên và cả sau này tiếp xúc với a, e thấy a có cái j đấy hơi cô độc, có cái j đấy như tư chịu 1 mình. Anh bảo a giống con nhím. Ừ e cũng thấy thế thật. Và e cũng chả biết mình có thể khiến a mở lòng lần nữa k. Đó là điều khiến a đặc biệt trong mắt em. Tới lúc này, em vẫn muốn trở thành 1 phần trong cuộc sống của anh :). Liệu có được k nhỉ :P. Cái này cũng là do anh quyết định nữa í :P.

*ôm* đọc tới đây chán chưa? =)). Thôi thì dừng type nhé :”>. E muốn danh nhiều cái khác, kể khác để sau này còn nhắc a :-“ =)).

Đồ con nhím này :(

*kéo* *ôm* *hôn*

Ngủ ngoan a nhé … :* Em sắp ôm anh ngủ đây :”>

0h00 1/10/2012 <3 p="p">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét