Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Friendship :)

Chưa bao giờ mình thấy quay lưng lại với người khác lại dễ dàng tới thế.
Chỉ cần xóa YM, xóa skype, xóa FB, thì chắc có lẽ chẳng còn ai nhớ tới sự tồn tại của bạn nữa.

Từ bao giờ mình chẳng còn thói quen onl YM, có onl cũng luôn set invisible. Cả Fb cũng vậy. Trừ vài người hay mezz cho mình ra, còn lại hiếm khi nào mình - chủ - động PM trước.
Chỉ lặng lẽ quan sát FB những ng mình coi là bạn, không nói, không like hay cmt 1 câu nào.
Cuộc sống của họ đang rất tốt. Mình chỉ muốn biết họ có ổn không. Mình không nghĩ là mình có tư cách gì để hỏi thăm hay an ủi họ.

"Trong cuộc sống xô bồ này, con người ta rất dễ lạc mất nhau. Vấn đề họ có từ bỏ tìm kiếm nhau không thôi."

Đã từng coi nhau là bạn, đã từng rất thân thiết. Hỏi mình có buồn không? Ừ buồn chứ, nhưng mà thôi thì đó cũng là sự lựa chọn cả rồi. Mình cũng đã cố gắng. Thôi thì nếu như việc mình làm khiến ng ta thấy nặng lòng thì phải buông. Tình bạn cũng giống như tình yêu thôi mà.

Càng lớn lên, thì chúng ta lại càng xa nhau.

Mình chấp nhận. Một cách bình thản tới lạ lùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét