Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Tạm biệt, 2012 !

Tuổi 19 sắp khép lại, với nhiều vui có, buồn có, hạnh phúc cũng có.
Tuổi 20 sẽ đén, hy vọng đó là 1 năm may mắn, thành công, hạnh phúc ! :)

2012 đem đến cho mình nhiều điều, trong số đó có rất nhiều bài học, biến cố, và cả niềm vui, hạnh phúc.
Nhưng mình cũng còn chưa chịu thay đổi, chưa chịu lớn nhiều, vẫn còn khiến gia đình, bạn bè và những người xung quanh lo lắng.

Này 2012 ! :)

Cám ơn cậu vì đã dạy tớ dần trưởng thành hơn, dần đáng yêu hơn, dần tự tin hơn.
Cám ơn cậu, vì đã để tớ trải qua biến cố, để rồi tớ biết tớ phải học cách đặt lòng tin đúng chỗ :).
Cám ơn cậu, đã đẩy tớ ngã, để bắt tớ đứng dậy.
Cám ơn cậu, vì đã cho tớ 1 người yêu thương tớ thật lòng.
Cám ơn cậu, đã cho tớ hiểu thế nào là cuộc sống sinh viên xa nhà :).
Cám ơn cậu, vì đã dạy tớ cách tôn trọng sức khỏe của bản thân mình.

Và tớ biết, cậu đã thất bại trong việc bắt tớ suy nghĩ ít đi :p. Tớ biết tớ quá cứng đầu bướng bỉnh :p. Đến tớ cũng còn không thích điểm này cơ mà :p.

Rất nhiều câu hỏi, rất nhiều dự định trong năm 2012 tớ đã không thể thực hiện, cũng như là chưa đi tìm câu trả lời cho bản thân, để đến phút cuối còn day dứt thế này :p. Nhưng, tất cả nỗi buồn có tên hay không tên, tớ gửi lại cho cậu, 2012 nhé ! Mọi dự định năm mới, tớ không hứa sẽ hoàn thành tốt hơn, nhưng tớ hứa sẽ cố gắng dù có bất cứ chuyện gì đi nữa :).

Cám ơn cậu, rất nhiều :x

Năm 2013. Xem ra cậu có rất nhiều trọng trách đối với tớ đấy aigooo :)).
Chúng ta sẽ là bạn tốt trước khi 2014 tới nhé :tungtang:

Happy new year <3 :3="" p="">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét