Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

[..]

nắng nóng vê lờ :|. Sự thực là muốn đi đâu thật ra cho thoát khỏi cái lò bát quái này í =((. Nhưng mà thôi, mình chịu nóng giỏi mà \:D/.

Mùa hè đầu tiên là SV mà nóng như đúng rồi ấy .. :<. Ban sáng còn đỡ chứ trưa chiều nóng luôn :-<.

Sắp phải trực giao thông trong cái nắng hoành tráng như này saooooooooooooooooooo :<.

Nắng nóng như này, lại nhớ cấp 3 kinh khủng. Cũng sắp đến lúc tốt nghiệp của các em 94 rồi. Giờ này năm ngoái mấy đứa còn trốn học đi chơi cơ mà :). Nhớ nhỉ :P. Ước gì, nếu quay trở lại, mình sẽ k để vụt mất nó nữa, sẽ không để nó trôi qua 1 cách vô ích như vậy nữa. Nhưng, những gì đã mất không thể nào lấy lại được

Chỉ có thể giữ chặt ở hiện tại. Trân trọng nó, cố gắng đừng để mất đi :).

Giá như .. cứ bé lại mãi, để khỏi phải nghĩ ngợi về gia đình, học hành thì hay hơn nhiều ..
Giá như được một lần ngủ ngon, sâu chứ không phải tỉnh giấc bất thình lình giữa đêm như vậy :P..

Nyn bây giờ đi ngủ rồi. Dù nắng hay mưa thì vẫn thấy nhớ đồ hâm dợ hơi đấy như bth :-".
Ước j bh đc nhìn thấy nyn ngủ nhể :-?, mình sẽ vẽ đủ thứ lên mặt cho coi há há >:)
Mình sẽ lấy tóc trêu cho xem >:)

Ban sáng, đáng ra sẽ ở nhà cơ vì đau bụng quá chịu k nổi mà vẫn phải lết đi học :(. Đến nơi r cô bảo thôi hnay k ktra !#@&)()*() thiệt đau quá đi :<.

Quá khứ rơi vỡ ở đâu đấy, với mình việc cốp nhặt lại nó không quan trọng. Có 1 số chuyện em sẽ nói cho anh biết đến khi nào đúng thời điểm. Không phải em giấu, chỉ là e chưa nghĩ đến lúc thôi :P.

Mình rất ư là phức tạp nhé :<.
Phải sống đơn giản đê =;. Phức tạp như thế ai đủ kiên nhẫn mà ngồi mò dc =;

Ngoan nhé :x. Rồi tất cả mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cả thôi :x.

Lo lắng làm gì nhiều, cứ tận hưởng hạnh phúc đi, cô gái ạ >:D<.

.cho một ngày nóng tới chảy mỡ
.linh.heo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét