Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Its hurt.

Cảm giác xót xa như này là sao nhỉ ?!
Cảm giác ghen tị này là sao đây ?!

Dù biết đó là quá khứ, thế nhưng k hiểu sao mình vẫn sợ. Và vẫn ghen tị với cô ấy (:.
Nghĩ đến cảnh cô ấy đã khiến anh yêu nhiều đến thế.
Nghĩ đến lúc anh đau đớn vì cô ấy.
Trái tim mình lại nhói lên.

Ừ thì mình ích kỉ lắm.
Nhưng mình thương anh :).

Cứ nói là sẽ oánh anh, sẽ đạp anh, blah blah, thế nhưng nếu ai khác làm vậy, mình biết mình sẽ đau lắm, và xót lắm :).
Haizz. Thật phức tạp.

Hôm qua, nhìn anh cười mình đã cười theo.
Nụ cười của anh, là thứ duy nhất khiến mình nhớ đến nao lòng.
Đã từng tâm niệm, vì nụ cười ấy mà mình sẽ cố gắng hết sức.
Nếu ..
Sau này mình k còn làm anh cười đc nữa.
Thì khi ấy, mình sẵn sàng đi.

Nhưng, mình vẫn cứ muốn mãi nằm trg vòng tay của anh :P
.

Mong sau này ny sẽ không phải đau như thế nữa nhé :)
Yêu.

:-*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét