Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

23/04/2017

Ngày này năm ngoái ở Đà Nẵng hay sao í nhỉ. Cũng chả nhớ nữa.
Ngày này năm nay nằm nhà 1 mình. 
---------
Đêm qua con bạn thân đang cách rất xa biết chuyện tự tử, cứ tưởng nó gọi điện chửi cho một trận. Xong nó đúng là có chửi, nhưng không nhiều :))). Chỉ đơn giản bảo: tao đã nói rồi, tao không phải là không nói cho mày đâu? Rồi xem vé máy bay cho mình, bắt mình thu xếp đồ đạc rời khỏi Hà Nội ngay. Nó bảo, m ở lại có khi chỉ khiến m chết dần mòn mỏi thôi. Đi đi. Đến một nơi nào đó không ai biết, sống thật hạnh phúc, được không? 
"Mày cần rời Hà Nội, Linh ạ. Hà Nội đang giết mày rồi, chằng lẽ mày bằng lòng ở lại đến lúc chết sao.." 
Sáng nay thức dậy, vẫn thế thôi, vẫn vật lộn với chính mình. Tự nhiên thấy có lỗi với mọi người rất nhiều. Vẫn có vài người hỏi thăm mình mỗi ngày, đơn giản "cậu thế nào rồi" còn mình thì nằm đó, rep hay không mình không biết, chỉ là băn khoăn nội dung rep thế nào thôi:). Và mình cũng không muốn quan tâm ai trước nữa.

Đóng insta, đóng fb chính, chẳng muốn tiếp chuyện với ai cả.
Nghĩ nhiều ư? Không phải, mình chẳng nghĩ gì ddaau. Cảm nhận từ mình thôi;)

23/4/2017: vẫn như thế. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét